CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐẶT MUA TUỔI TRẺ NHẬT BÁO CỦA BẠN ĐỌC TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Phạm Phú Hùng
Hồ Huy Tựu

Tóm tắt

Bài viết tập trung nghiên cứu và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đặt mua Tuổi Trẻ nhật báo của bạn đọc tại thành phố Nha Trang. Dựa trên kết quả thu được từ 300 phiếu hỏi bạn đọc, phân tích hồi quy đã chỉ ra mô hình cơ bản phù hợp với dữ liệu và các giả thuyết đề xuất. Cụ thể, tồn tại tác động dương 5 yếu tố nội dung, chất lượng thông tin, thói quen đọc báo, cảm nhận sự thuận tiện và lợi ích việc đọc báo lên quyết định đặt mua báo trên. Từ đấy, các hàm ý ứng dụng để gia tăng việc đặt mua Tuổi Trẻ nhật báo được đề xuất.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Cách trích dẫn
Phạm Phú, H., & Hồ Huy, T. (2023). CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐẶT MUA TUỔI TRẺ NHẬT BÁO CỦA BẠN ĐỌC TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG. , (2). Truy vấn từ http://jstgu.edu.vn/index.php/tckh/article/view/87